Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Giấy dán tường là gì ? Các mẫu giấy dán tường



        Giấy dán tường rất đa dạng về mãu mã và chủng loại. Xét về cấu tạo, giấy dán tường có 2 lớp: phần đế và phần mặt. Phần đế là phần tiếp xúc với tường, thường làm bằng vải hoặc giấy (có những loại giấy có keo dán sẵn). Còn bề mặt nổi trang trí thì rất phong phú về màu sắc, hoa văn, mẫu mã.

                   Giấy dán tường cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn

           Chúng ta thường nói nhiều về việc sử dụng, về cách lựa chọn giấy gián tường, thi công, phối màu…Giấy dán tường đang trở nên thông dụng và quen thuộc với mọi nhà. Nhưng bạn đã thực sự hiểu giấy dán tường là gì? Bài viết dưới đây của Giấy dán tường Vina sẽ giới thiệu khái quát về định nghĩa và tổng quan về giấy dán tường làm tài liệu tham khảo cho quý khách hàng quan tâm tới mặt hàng này.

                                                 Giấy dán tường đẹp

       Giấy dán tường là một loại giấy đặc biệt chuyên dụng để trang trí lên tường. Giấy dán tường có nhiều loại từ bình dân đến cao cấp, bên cạnh chức năng trang trí thì giấy dán tường ngày nay còn được cải tiến với các chức năng như: chống ẩm, chịu nhiệt, và đặc biệt còn có những mẫu giấy có khả năng chống từ, cách âm, có mùi… Rất đa dạng về mãu mã và chủng loại. Xét về cấu tạo, giấy dán tường có 2 lớp: phần đế và phần mặt. Phần đế là phần tiếp xúc với tường, thường làm bằng vải hoặc giấy (có những loại giấy có keo dán sẵn). Còn bề mặt nổi trang trí thì rất phong phú về màu sắc, hoa văn, mẫu mã…

                                             Giấy dán tường Đài Loan

       Mỗi không gian có một vẻ đẹp riêng, đó là kết quả cộng hưởng từ nhiều yếu tố như vị trí địa lý, thiết kế ngôi nhà, hài hòa nội thất… Và một yếu tố rất quan trọng nữa đó chính là những bức tường. Dù sao cũng không thể phủ nhận rằng những mảng tường luôn chiếm diện tích lớn nhất trong căn phòng của bạn; và nếu như khéo léo bạn có thể thổi hồn vào căn phòng của mình bằng những bức tường sinh động, giàu màu sắc làm điểm nhấn. Chính vì vậy việc lựa chọn giấy dán tường mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị yếu người tiêu dùng đang dần thay thế cho những bức tường sơn khô cứng, đơn điệu.

                      Giấy dán tường cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn

             Giấy dán tường có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, nhưng lại được phát triển và hưng thịnh sớm nhất ở nước Anh và nhanh chóng lan rộn phương Tây. Trong những năm trở lại đây giấy dán tường được sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đẹp, đa dạng, thi công nhanh, dễ thay đổi và giá thành lại rất phải chăng… Cụ thể chúng tôi đã có sẵn bài ưu điểm của giấy dán tường. Đặc biệt những tiến bộ mới nhất về kỹ thuật đã đưa công nghệ sản xuất giấy dán tường phát triển không ngừng về mẫu mã và chất lượng. Nhiều loại giấy dán tường gần giống vải, dễ lau chùi, giấy dán tường tạo cảm giác dát vàng, bạch kim…tới những loại giấy gián tường chuyên biệt độc đáo như có thể cách âm, chống từ, có mùi hương…

                                                         Giấy dán tường hoa hồng

           Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hơn 1000 mẫu giấy dán tường. Bên cạnh những mẫu thủ công, nội địa thì phần lớn được nhập từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,Mỹ, Đức, Italia và một số nước Châu Âu. Mang phong cách hết sức đa dạng, từ những mẫu mang màu sắc cổ điển đến những mẫu mang hơi thở trẻ trung thời đại, gần gũi thiên nhiên…mà sơn không làm được.
         Giấy dán tường có nhiều mãu mã dành riêng cho những không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng trẻ em,và thậm chí phòng tắm đầy ẩm ướt…Tùy theo sở thích mà bạn hoàn toàn có thể sáng tạo căn phòng của mình đầy ngẫu hứng, nhiều mẫu giấy dán tường đầy các tính làm tinh thần bạn trở nên thư giãn, vui vẻ, phấn chấn trong công việc và cuộc sống.

                                          Giấy dán tường hoa văn
        Ngoài các quy tắc cơ bản trong việc phôi màu giữa các gam màu nóng-lạnh-trung hòa thì việc sử dụng giấy dán tường còn có thể sử dụng theo sở thích, theo mùa Xuân-Hạ_Thu-Đông... Thỏa mãn được mọi yêu cầu thẩm mỹ của quý khách hàng.
       Riêng ở Việt Nam việc sử dụng giấy dán tường đã trở nên hết sức quen thuộc và đang trở thành một xu hướng trong trang trí nội thất. Do điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên nhiều gia đình đang còn lo ngại về độ bền của sản phẩm. Nhưng theo ý kiến chuyên gia trong nghành và kinh nghiệm của chúng tôi, thì giấy dán tường có giá trị sử dụng lâu hay không phụ thuộc vào phần lớn việc xử lý về mặt giấy dán. Đặc biệt giấy dán tường lại được sử dụng trong các không gian kín trong nhà, chú không phải ngoài trời nên chịu rất ít ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.

                                      Giấy dán tường dành cho trẻ em

         Dùng phòng có điều hòa, máy hút ẩm thì độ bền của giấy dán tường còn lên tới 8-10 năm. Nếu không có điều hòa thì bạn có thể thay thế bằng các hộp hút ẩm gia đình tiện lợi, hay một ít than hút ẩm được đặt gọn gàng vào góc nhà… được bán rất nhiều ngoài thị trường thì giấy dán tường của bạn sẽ luôn bền đẹp như mới.
         Đến với giấy dán tường vina quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc ưu đãi và uy tín nhất. Đặc biệt với đội ngũ chuyên gia, thợ lâu năm, lành nghề, có bảo hành, từng thi công nhiều công trình có giá trị cao… sẽ luôn đem đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng.

                                                  Giấy Dán tường dành cho phòng khách

              Hiện nay chúng tôi còn nhận hoàn thiện toàn bộ nội thất, đã thực hiện nhiều công trình và đươc khách hàng đánh giá rất cao. Quý khách hàng quan tâm hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế 3D miễn phí. Vùa chọn được những mẫu mã đẹp, phong cách, phù hợp xu hướng thời đại và túi tiền.



                           Giấy dán tường dành cho phòng ngủ tuyệt đẹp

Giấy dán tường của công ty Thái hà sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà tuyệt vời của gia đình bạn !!!!

NỘI THẤT THÁI HÀ

47C, Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Tel:        0974.111.446
Hotline: 0947.60.73.73
Mail:      noithatthaihasg@gmail.com
Mon - Sat: 8:00 Am - 18:00 Pm


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: